Friday, October 9, 2009

ஜெயந்தியின் பார்வை - Part 11

"அப்பிடியே பீச் வரைக்கும் போய் ஒரு வாக் போய் வரலாமா ஜெய்."
"ஓ வித் ப்ளஷர்." என்று பைக்கை நேராக கண்ணகி சிலை அருகே சென்று நிறுத்தினேன். ஜீன்ஸ் அணிந்த காலை தூக்கிப் போட்டு வெளியே நின்றாள். நான் பைக்கை நிறுத்தி சாவியை எடுத்து வருவதற்குள் அவள் கடல் அலைகளை நோக்கி நடக்கத் தொடங்கினாள். அவள் அசையும் பின்புறங்களைப் பார்த்தேன். ஒரு ஃபாஷன் டிசைனரிடம் கேட்டால், ஜீன்சுக்கு ஜெயந்தியின் உருவம் பொருந்தாது என்று சொல்வார். மெல்லிய இடை. ஆனால் மிக மிக அகலமான புட்டம். முதுகு உள்பக்கம் வளைந்து மிக அதிகமாக பின்புறங்கள் துருத்திக் கொண்டு திம் திம் என்ற புட்டப் பிரதேசம். இறுக்கிப் பிடித்த ஜீன்ஸ் ப்ருஷ்டத்தின் ஆட்டம் தாளாமல் தளக் புளக் என்று ஆட்டம் காட்டியது. டிசைனர் என்ன வேண்டுமானாலும் சொல்லட்டும். ஆனால் என் மனது அவள் குண்டிகள் போலவே துள்ளியது. அற்புதமான புட்ட பாகங்கள். கிள்ளத் தூண்டும் குண்டிகள். அழுத்திப் பிடித்த துணி பிளவை நீட்டாகப் பிளந்து அந்த இடத்தில் சற்று உள் வாங்கியிருந்தது. அந்த ஆட்டத்தை ரசித்துக் கொண்டே அவளைப் பின் தொடர்ந்தேன். சற்று நேரத்திற்கு பின் அவளோடு சேர்ந்து நடந்தேன். "வெண்ணிலவே
வெண்ணிலவே" பாட்டில் வருவது போல் மெதுவாக எங்கள் கைகள் உரசிக்கொண்டன. நடையின் வேகமும் அசைவுகளும் ஒரே சீராக இருந்தது. கைகளைக் கோர்த்துக்கொண்டோம். முழங்கைகள் கோர்த்தன. பின்னர் என் கை அவள் தோள் மீது விழுந்தது. கழுத்தைச் சுற்றி கையைப் போட்டேன். அவள் என் இடுப்பைச் சுற்றி கையைப் போட்டாள். மெதுவாகத் தலையை என் தோள் மீது சாய்த்தாள். கதிரவன் மறையும் நேரம். சன்னமான வெளிச்சத்தில் இருவரும் கை கோர்த்து கடலலைகளில் கால் நனைத்தோம். பின்னர் என் தோளைப் பிடித்து தொங்கிக் கொண்டே அவள் நடக்க நாங்கள் மணலில் ஓரிடத்தில் அமர்ந்தோம். முதலில் நான் ஜெயந்தியை ரசித்தேன்.

கையில்லாத சட்டைக்கும் இறுக்கப் பிடித்த ஜீன்சுக்கும் ஒரே ஒரு துளி இடைவெளி இருந்தது. அதில் மாசு மருவில்லாத இடை ஒரு விரல்கட்டை அளவும் அதன் மத்தியில் சுழிவான நாபிக் கமலமும் தெரிந்தது. அதைப் பார்த்து ரசித்து பின்னர் சுற்றியிருக்கும் சென்னை நகர மக்களைப் பார்த்தேன். அங்கு கண்ட காட்சி எங்கள் பார்வையை சுண்டி இழுத்தது. மூன்று இளம் பெண்கள். ஸ்கூல் யூனிஃபார்ம் அணிந்து வந்தவர்கள். சின்னஞ்சிறுசுகள். வயது 15-17 இருக்கலாம். உடன் வந்திருந்த பெரிய கும்பல் ஆண்மகன்கள். எல்லோரும் 20களில் இருந்தனர். அந்தச் சின்னப் பெண்கள் அந்த ஆண்கள் மீது ஓடி வந்து விழுவதும். ஓடிப் பிடித்து விளையாடுவதும், பையன்கள் முதுகில் பெண்களை உப்பு மூட்டை சுமந்து மெத்மெத்தென்ற இளம் மார்பகங்கள் அழுத்த உப்பு மூட்டை ஓட்டப் பந்தயம் ஓடுவதும், மிகவும் ரம்மியமாக இருந்தது. சுட்டிப் பெண்களின் சேட்டைகளை ரசித்தேன். சில நிமிடங்கள் காட்சியைக் கண்டு ரசித்தபின்னர் திரும்பி ஜெயந்தியின் முகத்தைப் பார்த்து அதிர்ந்து போனேன். அப்படியே பேயறைந்தது போல் வெளிறியிருந்தது. கண்களில் கோபம் பொங்கியது. நான் அவளைப் பார்ப்பதை உணர்ந்ததும், கோபக்கனல் குமுறலாய் வெளிப்பட்டது. கையை முஷ்டியாக இறுக்கப் பிடித்து மணலில் ஓங்கிக் குத்தினாள். அழகான வளைவான உதடுகள் குரோதத்தில் துடித்தன. அந்தத்துடிப்பிலும் ஒரு அழகு தெரிந்தது. துடிக்காதே கண்ணே என்று அவற்றைக் கவ்விப் பிடிக்கலாமா என்று ஒரு செகண்ட் ஆலோசித்தேன். சற்றே சிவந்த மேனியாளின் கன்னங்கள் மேலும் சிவந்தன.

"ஜெயந்தி, வாட் ஹாப்பெண்ட்." என்று மெதுவாக அவள் வெற்றுத் தோள்களைப் பற்றிக் கேட்டேன். சட்டென்று என் மார்பின் மீது சாய்ந்தாள். ஒரு விசும்பல் விடுபட்டது. என் ட்-ஷர்டின் மீது ஒரு துளி கண்ணீர் பட்டு நனைத்தது. நான் ஆதரவாக அவள் முதுகைத் தேய்த்தேன். ப்ராவின் பட்டை இடறியது. மென்மையாக தடவி விட்டு "காம் டவுன் ஜெயந்தி." என்றேன். ஏன் அழுகிறாள் என்று புரியவில்லை ஆனால் என் அணைப்பு அவளுக்குத் தேவை என்பதை உணர்ந்தேன்.
"ஜெய். நான் இது மாதிரி ஜாலியா கிரிதர்ரோட கை கோத்து பாம்பே பீச்ல நடந்து போயிருக்கணும் ஜெய். ஆனா குடுத்து வைக்கல்ல. எனக்கும் இது மாதிரி ஜாலியா புருஷனோட ஓடிப் பிடிச்சி ஆடணும்னு ஆசை இருக்காதா. உயர்குலத்துல பொறந்த பொண்ணுன்னா, ஆசையே இல்லாம இருக்க முடியுமா. காம இச்சைங்கறது இந்த வயசுல பொங்கி வழியாம எப்ப இருக்கும் ஜெய். நீயே சொல்லு. நான் சொல்றது தப்பா."
அவ்வளவாக புரியவில்லை என்றாலும் எந்த subject க்கு வருகிறாள் என்று ஒரு மாதிரியாகப் புலப்பட்டது. கிரிதர் என்பது அவள் கணவனாக இருக்க வேண்டும். அவனுக்கு இது போல ஜாலியாக சுற்ற ஆசை இல்லை போலிருந்தது.

"புதுசா கல்யாணம் ஆன பொண்ணுக்கு மொதல்ல என்ன தேவை ஜெய். சொல்லு தெரியுமா. ஒனக்கு என்ன தெரிஞ்சிருக்கும் ஜெய். கல்யாணம் ஆகி ஒரு பொண்ணோட சேந்த பெறகு இது எல்லாம் தெரிஞ்சிக்கணும்."
நான் வாயை மூடி காதைத் தீட்டிக் கொண்டு கேட்டேன். சட்டென்று என் டி-ஷர்ட் பாக்கெட்டுக்குள் கையை விட்டாள். ஒரு புத்தம் புதிய Wills Filter Cigarette பாக்கெட் இருந்தது. அவளுக்கு சிகரெட்டைப் பார்த்தால் கோபம் போலிருக்கிறது. தூக்கி எறிந்துவிடுவாள் என்று எதிர்பார்த்தேன். ஆனால் அவள் செய்கை மேலும் அதிசயம் ஆனது. சரசரவென்று கவரை பிரித்தாள். பாக்கெட்டைத் திறந்து ஒரு சிகரெட்டை எடுத்து தன் அழகான பெண்மையின் மென்மையான இதழ்கள் இடையில் ஸ்டைலாக சொருகிக் கொண்டாள். என் பாக்கெட்டிலிருந்தே ஒரு லைட்டரை எடுத்து பற்ற வைத்து சாவகாசமாக ஆழமாக ஒரு முறை புகை இழுத்தாள்.
"என்ன ஜெய். ஆச்சரியமா இருக்கா. ஒரு பிராமணப் பொண்ணு, தமிழ்ப் பொண்ணு சிகரெட் பிடிக்கிறாளேன்னு பாக்குறயா. கல்யாணத்துக்கு முன்னாலேயே try பண்ணி பாத்துருக்கேன். அப்பா சிகரெட் பிடிப்பார். அவரோட சட்டைப் பைல இருந்து திருடி திருட்டு தம் அடிச்சி பாப்பேன். கல்யாணத்துக்கு பின்னாடி, என் சோகத்த மறைக்க இத ஒரு பழக்கமா ஆக்கிக்கிட்டேன்." என்று சொல்லி இரண்டாவது புகையிழுப்பை இழுத்தாள். நானும் ஒரு சிகரெட் பற்றவைத்துக்கொண்டு மேலும் அவள் கதையைக் கேட்க ஆவலானேன். ஒரு இளம் பெண் அருகே உட்கார்ந்து அலட்சியமாக புகைபிடித்துப் பார்ப்பதில் ஒரு த்ரில் இருக்கு அன்பர்களே. அதை ஒரு முறை அனுபவித்தால் உங்களுக்குப் புரியும்.

"ஜெய். எனக்கும் கிரிக்கும் கல்யாணம் ஆகி, இன்னியோட சரியா நாலு மாசம் ஆகுது ஜெய். அதுல நான் மூணு மாசம் 8 நாள் அவனோட பல்லக்கடிச்சுகிட்டு இருந்தேன். அதுக்கு மேல என்னால தாக்கு பிடிக்க முடியல்ல. எனக்கு என்ன சின்னச் சின்ன ஆசைகள் இருக்கக்கூடாதா. சாயந்தரம் புருஷனோட கை கோத்துகிட்டு வாக்கிங் போயிட்டு காய்கறி வாங்கி வரணும்னு ஆசை இருக்காதா. ரெண்டு பேரும் ஜோடியா கால பீச்ல கால நனச்சிகிட்டு, ஒரே பேல்பூரி வாங்கி ஒருத்தர் எச்சில்ல ஒருத்தர் சாப்புடμம்னு ஆசை இருக்காதா. ராத்திரி பெட் ரூம்ல புது புருஷன் மடில பொண்ணு அப்பிடியே கரஞ்சி போயி அவன் அவளத் தூக்கி கட்டில்ல போட்டு மெதுவா ஒவ்வொரு துணியா கழட்டி பின்னால ரெண்டு பேரும் சந்தோஷமான சம்போகம் நடக்கணும்னு ஒரு கனவு வராதா. நீயே சொல்லு ஜெய். நான் சொல்றது ஏதாவது தப்பு இருக்கா." இவள் எங்கோ வருகிறாள் என்று சற்று புலப்பட்டது. ம் கொட்டினேன்.
"ஆனா கிரி என்ன சொல்றான்னு தெரியுமா ஜெய். ஒரு உயர் குலத்து பொண்ணு அது மாதிரியெல்லாம் இருக்கக் கூடாதாம். மட்டமான எண்ணங்கள் எல்லாம் வேசிப் பொண்ணுங்ககிட்ட தான் இருக்கணுமாம். செக்ஸ் பத்தி கனவே காணக்கூடாதாம். இப்ப நாம பாத்தோமே, சின்னப் பொண்ணுங்க, மொளச்சி மூணு எல விட்டுருக்காது. ஜாலியா ஒரு பையன் உப்பு மூட்டை தூக்கிகிட்டு போறான் அவன் முதுகுல மாரப் பதிச்சி அழுத்தி உற்சாகமா கத்துது அந்தப் பொண்ணு. ஸ்கூல் படிக்கிற பொண்ணுக்கே இப்பிடி செக்ஸ் கனவு இருக்கும் போது, கல்யாணம் ஆன பொண்ணுக்கு புருஷனோட இப்பிடி இருக்கணும்னு தோணாம இருக்குமா. ஆனா இருக்கக் கூடாதாம். டீஸ்ண்டா இருக்கணுமாம். ரெண்டு பேரு மட்டும் ஜோடியா வெளில போகக் கூடாதாம். அனாவசியமா அவன் மேல என் கை படக்கூடாதாம்."

"அது மட்டும் இல்ல ஜெய். என்னால தாங்க முடியாதது என்ன தெரியுமா. யாரோ திருமூலர்னு ஒரு பொறம்போக்கு எந்த காலத்துலயோ இருந்தானாம். அவன் எழுதி வச்சிருக்கான். நாளும் இருமுறை; வாரம் இருமுறை; மாதம் இருமுறைன்னு. அதாவது நாளுக்கு ரெண்டு தடவ வெளிக்கு போகணுமாம். வாரத்துக்கு ரெண்டு வாட்டி எண்ணைதேச்சி குளிக்கμம், மாசம் ரெண்டு ரவுண்ட் செக்ஸ் பண்ணனும். யாரோ கிறுக்கன் சொன்னத இந்த கிரிதர் அப்பிடியே ஃபால்லோ பண்ணுவானாம். சம்போகம்ங்கறது வெறும் சந்ததி வளர்ச்சிக்கு மட்டும் தான்; உடல் சுகத்துக்காக இல்லன்னு சொல்றான். மாசத்துக்கு ரெண்டு தடவ தான் என்னோட படுப்பானாம். முதலிரவையே கல்யாணத்துக்கப்பறம் 10 நாளு தள்ளி வச்சான். ஆனா பெட்ல அவன் பெர்ஃபார்மன்ஸ் என்னவோ வெரி எக்ஸல்லண்ட். ஒரே ஒரு தடவை தான் 20 நிமிஷம் விடாம போட்டு ஆட்டினான். கொடம் கொடமா தண்ணி உள்ள கொட்டினான். அதுக்கப்புறம் 10 நாளு பட்டினி. 99 நாள் அவனோட இருந்ததுல, you will not believe, we fcuked only 6 times." "ஒரு செக்ஸ் வார்த்தை. ஒரு அரவணைப்பு, ஒரு ஆறுதல் எதுவும் இல்ல ஜெய். எப்பவும் பூஜை அது இதுன்னு இருப்பான். பொண்டாட்டி கூட சேர்ரதுக்கு கூட பஞ்சாங்கம் பாத்து நல்ல நேரமாத் தான் பண்μவான். 10 நாள் 20 நாள் gapப்புக்கு பின்னால ஒரு நாள் லைட்ட எல்லாம் அணைச்சி, இருட்டுல, கடனேன்னு ஒரு தடவை போட்டு முடிப்பான். அதுக்குப் பின்னால பட்டினிதான்."
"என்னால தாங்க முடியாதுப்பா. நான் என்னோட வர்ஜினிடிய 24 வருஷமா காப்பாத்தி வச்சிருந்தேன். அதுக்கெல்லாம் சேத்து வச்சி, கல்யாணத்துக்கு பிறகு பொளந்து கட்டிரலாம்னு கனவு கண்டு இருந்தேன். எல்லாக் கனவும் வீணாப் போச்சு. அதுனால 100வது நாள் அவனோட கொண்டாட மாட்டேன்னு கௌம்பி
வந்துட்டேன் ஜெய். நான் பண்ணது தப்பா."

எனக்கே அந்த கிரிதரனை நினைத்து ஆத்திரமாக வந்தது. இது மாதிரி ஒரு பொக்கிஷம் கிடைத்தால் ஒரு நாளுக்கு இரண்டு ரவுண்டாவது போட்டுப் புரட்டி எடுக்க வேண்டாமா. மாதத்திற்கு இரண்டு தடவையாம். நானாக இருந்தால், ஒரு மணி நேரத்துக்கு இரண்டு தடவை என்று ஜெயந்தியை அனுபவிப்பேன். "நான் என்ன அந்த எதிர்வீட்டு புவனா - பத்மினி போல கற்பத் தொலச்சிகிட்டு நின்னேனா. கை படாத ரோஜாவா கிரியோட first night ரூமுக்கு போனேனே. அதுக்கு எனக்கு கெடச்ச பரிசு இதுதான்."

என் காதுகளை கூர்மையாகத் தீட்டிக் கொண்டேன். புவனா - பத்மினியா. யார் அவர்கள். புதிதாக இருக்கிறதே. எனக்கு ஏதாவது scope இருக்கிறதா? என் பார்வையைக் கண்ட ஜெயந்தி மேலும் "என்ன ஜெய் ஒனக்கு எங்க எதிர்வீட்டு புவனா - பத்மினி கதை தெரியாதா?" என்று கேட்டாள். உதட்டைப் பிதுக்கினேன். ஒரு சிறு கதை சொன்னாள். புவனாவும் பத்மினியும் சகோதரிகள். ஜெயந்தியின் பில்டிங்கிற்கு நேரெதிர் அவர்கள் வீடு. அதாவது எங்கள் எதிர்வரிசையில் காம்பவுண்ட் வீடுகளில் ஒன்று. ஹேமலதாவின் போர்ஷனுக்கு இரண்டு போர்ஷன்கள் அந்தப் பக்கம் இருந்தது. புவனா பத்தாவது வகுப்புப் படிக்கும் போது அவர்கள் ஸ்கூல் அருகே ஒரு டிவி சீரியல் ஷ¨ட்டிங் நடந்ததாம். அங்கு அவள் வேடிக்கை பார்க்கும் போது யாரோ ஒரு அஸிஸ்டண்ட் டைரக்டர் அவளை அழைத்து ஒரு கும்பலோடு நிற்க வைத்து ஒரு எக்ஸ்டிராவைப் போல் படம் பிடித்து விட்டனாம். அது டிவியில் ஒரு சில நொடிகள் வந்திருந்தது. அதிலிருந்து புவனாவுக்கு டிவி பைத்தியம் பிடித்து விட்டது. அவளாக வலியத் தேடிச் சென்று ஓரிரு சீரியல்களில் உப்பு சப்பில்லாத ரோல்களில், கதாநாயகியின் அண்ணியின் தம்பியின் மச்சினி; அல்லது பக்கத்து வீட்டில் குடிபுக வரும் பெண்ணின் மூன்றாவது மகள் போன்ற தேவையற்ற ரோல்களில் நடித்து தேங்காய் மூடிக் கச்சேரி செய்தாளாம். புவனாவுடைய peak performance டும் டும் டும் படத்தில் குண்டு கல்பனா பாடிக் கொண்டே ஆடும் காட்சியில் கலர் பொடி தூவி வரவேற்கும் கூட்டத்தில் முதல் வரிசையில் நின்றது தானாம். ஆனால் சினிமா டிவி பைத்தியம் ஆகிவிட்ட புவனாவுக்கு அதற்கு மேல் படிப்பு ஏறவில்லை. 10வது தேர்வில் கோட். படிப்பை விட்டாள். அதில் வேடிக்கை என்னவென்றால் அக்கா படிப்பை விட்டாள் என்பதற்காக தங்கை பத்மினியும் படிப்பை ஒன்பதாவதொடு விட்டாள். இருவரும் சேர்ந்து சான்ஸ் தேடும் படலத்தில் சுற்றுகிறார்கள்.

ஜெய் இப்ப என்ன ஆச்சுன்னு தெரியுமா. சினிமாவுல ஒரு சான்சும் கெடைக்கல்ல. ஆனா பொண்μங்களுக்கு அருமையான வருமானம். டைய்லி சாயங்காலம் 4 மணிக்கு ஒரு ஆட்டோ வருது. ரெண்டு பேரும் ஸ்டைலா டிரஸ் பண்ணிகிட்டு போறாங்க. ராத்திரி ரெண்டு மணி, மூணு மணிக்கு திரும்பவும் ஆட்டோல வந்து எறங்குறாங்க. இப்ப செழிப்பா வருமானத்தோட இருக்காங்க. அவங்க அம்மா திடீர்னு நகை காசுமாலை எல்லாம் வாங்கிப் போட்டுக்கிறாங்க. சின்னப் பொண்ணுங்க அப்பிடி என்னதான் ராத்திரில மட்டும் வேலை பண்ணுதோ தெரியல்ல."

"இதையெல்லாம் விட கூத்து என்ன தெரியுமா. புவனா - பத்மினிக்குக் கீழ ஒரு தம்பி இருக்கான். ராஜேஷ்னு ஏழாவது க்ளாஸ் தான் படிச்சான். அதுக்குள்ள ஸ்கூல் போறது விட்டுட்டான். கேட்டா, எங்க அக்கா ரெண்டு பேரும் பெரிய ஸ்ரீதேவி மாதிரி ஆக்டிரெஸ்ஸா வருவாங்க. நான் எதுக்கு வீணா படிக்கணும்னு, இந்த வயசிலேயே ஸ்டைலா ரஜினிகாந்த் மாதிரி தலை முடிய கோதிவிட்டுக்கிட்டு ரோட்ல அலையறான். ரெண்டு பொண்ணுங்களும் வயசு 14 - 16 தான் இருக்கும். ராத்திரி பூரா உழைப்பு." என்று சொல்லி ஜெயந்தி
எதிர்வீட்டுப் பெண்களின் கதையை முடித்தாள்.

// Latha says
ஜெயராம், பின்னொரு நாள் புவனா - பத்மினி இருவரையும் படுக்கைக்கு தள்ளி விட்டான். ஆனால் அந்தக் கதையை நான் இங்கு எழுத இயலாது. ஏனென்றால் அந்த இரு பெண்களும் 18 வயதுக்குக் குறைவானவர்கள். அது பற்றி இங்கு எழுத கூடாதென்று admin கூறி விட்டார்
- லதா

No comments:

Post a Comment